การเลือกตำแหน่งป้ายเป็นสิ่งสำคัญมากต่อธุรกิจ ลองสังเกตุว่าลูกค้ามีการสันจรมาทางไหน  หากเดินมาทางขวาป้ายร้านจะต้องอยู่ตำแหน่งซ้าย และซ้ายก็ต้องอยู่ขวา จุดการวางป้ายคือสิ่งสำคัญสำหรับการดึงดูดความสนใจและเป็นสิริมงคลเสริมการค้าขายให้กับร้านค้า วันนี้ทางโปรมีเดียจะมาแนะนำ 5 จุดในการวางป้าย

  1. ป้ายขนาน : เป็นที่นิยมติด อยู่กลางร้าน การติดป้ายแบบนี้จะเน้นการมองเห็นทั่วทุกทิศไม่ว่าลูกค้าจะสันจรมากทิศทางไหน
  2. ป้ายขวาง : การติดขวางออกมาจากตัวร้าน จะใช้ดักสายตาของลูกค้าในทางที่สันจรและลูกค้าที่ขับรถผ่านจะเห็นง่ายขึ้นในระดับสายตา
  3. ป้ายดัก : ป้ายที่ดักบนทางสันจรจะทำให้คนมองป้ายและมองร้าน
  4. ป้ายบอกทาง : ป้ายบอกทางเน้นพื้นที่สันจรพลุกพล่าน เหมาะสำหรับลูกค้าที่ขับรถไปมา เช่นหากเดินทางไปต่างจังหวัด จะมีป้ายร้านอาหารจุดพักทานข้าวที่จะวางป้ายห่างออกไปทุกๆ 2 กิโลเมตร 3-5 จุดก่อนที่จะถึงตัวร้านอาหาร นี่เป็นการเสริมโอกาสให้กับธุรกิจหากคุณต้องการให้เด่นกว่าสิ่งรอบด้านของร้านคุณ
  5. ป้ายบนดาดฟ้า : ป้ายบนดาดฟ้าสำหรับการเปิดโอกาสให้กับลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่ไกลได้มองเห็นร้านของคุณ ส่วนใหญ่ป้ายโฆษณาใหญ่ๆ จะใช้วิธีนี้เพื่อที่จะดึงความโดดเด่นเล่นกับระดับสายตาของลูกค้า

โรงงานโปรมีเดียเสนอการทำป้ายแบบการ์ดบอร์ดหรือไวนิ้วเพื่อการประหยัดต้นทุนในการทำป้ายที่มีขนาดใหญ่ที่ใช้สำหรับการโฆษณาร้านในราคาที่ถูกและรับติดตั้งนอกสถานที่หากทางลูกค้าสนใจสามารถสอบถามได้ด้วยการแอดไลน์ @promedia (อย่าลืมเครื่องหมาย @) หรือถ้าหากมีแบบอยู่แล้วส่งให้เราตีราคาให้ได้ที่ promedia2007@gmail.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

eighteen − three =